Page 1145 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1145

+  Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong

                      học tập và nghiên cứu.

                      +  Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp và tốt những qui định, pháp

                      luật về luật cạnh tranh, luật lao động…
                      +  Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện chiến lược marketing của

                      ngân hàng.

                      +  Luôn thể hiện các hành vi, thái độ và đạo đức trong kinh doanh đối với khách

                      hàng, đối tác.

                      +  Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc.

                  7. Nội dung chi tiết



                           Nội dung chi tiết                                Mục tiêu

                   Chương1: Tổng quan về                Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
                   marketing ngân hàng                  1.  Trình  bày  và  giải  thích  được  khái  niệm
                   1.1. Khái niệm marketing ngân        marketing ngân hàng, phân biệt được marketing
                   hàng.                                ngân hàng với marketing lĩnh vực khác.
                   1.2. Vai trò của marketing ngân      2. Xác định được vai trò của marketing đối với
                   hàng.                                khách hàng và đối với ngân hàng.
                   1.3.Đặc trưng của marketing          3. Giải thích được đặc trưng của marketing
                   ngân hàng .                          ngân hàng.
                   1.4. Chức năng của marketing         4. Vận dụng được các chức năng của marketing
                   ngân hàng.                           ngân hàng trong việc ứng dụng chúng trong
                   1.5. Các đặc điểm của marketing  hoạt động marketing ngân hàng của doanh
                   ngân hàng.                           nghiệp.
                                                        5. Phân tích được đặc điểm của marketing ngân
                                                        hàng trong tình hình hoạt động thực tế tại các
                                                        doanh nghiệp.
                   Chương  2:  Nghiên  cứu  thị  Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                   trường, hành vi của khách hàng  1. Trình bày và giải thích được khái niệm, đặc
                   và  phân  tích  đoạn  thị  trường  điểm, vai trò và quy trình của hoạt động nghiên
                   mục tiêu.                            cứu thị trường.
                   2.1. Nghiên cứu thị trường ngân      2. Xác định được việc nghiên cứu nhu cầu,
                   hàng.                                hành vi và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu
                      2.2  Hành vi mua hàng của         của khách hàng.
                   khách hàng.                          3. Trình bày được khái niệm và vai trò của phân
                      2.3 Phân đoạn thị trường, xác     đoạn thị trường; Các tiêu thức phân đoạn và xác
                   định thị trường mục tiêu và lựa      định thị trường mục tiêu của ngân hàng.
                   chọn phân khúc thị trường.           4. Lựa chọn được các mô hình định vị sản phẩm
                      2.4  Định vị sản phẩm dịch vụ     dịch vụ ngân hàng và ứng dụng được các chiến
                   ngân hàng.                           lược định vị sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                                                            1145
   1140   1141   1142   1143   1144   1145   1146   1147   1148   1149   1150