Page 1145 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1145
+ Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
+ Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp và tốt những qui định, pháp
luật về luật cạnh tranh, luật lao động…
+ Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện chiến lược marketing của
ngân hàng.
+ Luôn thể hiện các hành vi, thái độ và đạo đức trong kinh doanh đối với khách
hàng, đối tác.
+ Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương1: Tổng quan về Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
marketing ngân hàng 1. Trình bày và giải thích được khái niệm
1.1. Khái niệm marketing ngân marketing ngân hàng, phân biệt được marketing
hàng. ngân hàng với marketing lĩnh vực khác.
1.2. Vai trò của marketing ngân 2. Xác định được vai trò của marketing đối với
hàng. khách hàng và đối với ngân hàng.
1.3.Đặc trưng của marketing 3. Giải thích được đặc trưng của marketing
ngân hàng . ngân hàng.
1.4. Chức năng của marketing 4. Vận dụng được các chức năng của marketing
ngân hàng. ngân hàng trong việc ứng dụng chúng trong
1.5. Các đặc điểm của marketing hoạt động marketing ngân hàng của doanh
ngân hàng. nghiệp.
5. Phân tích được đặc điểm của marketing ngân
hàng trong tình hình hoạt động thực tế tại các
doanh nghiệp.
Chương 2: Nghiên cứu thị Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
trường, hành vi của khách hàng 1. Trình bày và giải thích được khái niệm, đặc
và phân tích đoạn thị trường điểm, vai trò và quy trình của hoạt động nghiên
mục tiêu. cứu thị trường.
2.1. Nghiên cứu thị trường ngân 2. Xác định được việc nghiên cứu nhu cầu,
hàng. hành vi và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu
2.2 Hành vi mua hàng của của khách hàng.
khách hàng. 3. Trình bày được khái niệm và vai trò của phân
2.3 Phân đoạn thị trường, xác đoạn thị trường; Các tiêu thức phân đoạn và xác
định thị trường mục tiêu và lựa định thị trường mục tiêu của ngân hàng.
chọn phân khúc thị trường. 4. Lựa chọn được các mô hình định vị sản phẩm
2.4 Định vị sản phẩm dịch vụ dịch vụ ngân hàng và ứng dụng được các chiến
ngân hàng. lược định vị sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
1145