Page 1147 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1147

6.4  Chu kỳ sống của sản phẩm     4. Giải thích được Chu kỳ sống của sản phẩm
                   dịch vụ ngân hàng.                   dịch vụ ngân hàng.

                   Chương 7:  Chiến lược giá.           Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
                      7.1.Tổng quan về giá.          1    1. Trình bày được các khái niệm, đặc điểm của
                7    7.2.Xây dựng chiến lược giá.       giá và định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
                      7.3.Những điều chỉnh về giá    2.   2. Xây dựng được các căn cứ và quy trình xác
                   trong ngân hàng.                     định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
                                                     3.   3. Giải thích được những điều chỉnh về giá
                                                        trong ngân hàng.
                      Chương 8:  Chiến lược phân        Sau khi học xong Chương 8, sinh viên phải:
                   phối                                 1. Trình bày được khái quát về hệ thống kênh
                8    8.1.Khái quát về hệ thống kênh     phân phối của ngân hàng.
                   phân phối của ngân hàng.             2. Giải thích được phân loại kênh phân phối
                      8.2.Phân loại kênh phân phối      ngân hàng.
                   ngân hàng.                           3. Xác định được chiến lược phân phối của
                      8.3.Chiến lược phân phối của      ngân hàng.
                   ngân hàng.                           4. Xác định được mục tiêu chiến lược phân phối
                      8.4. Mục tiêu chiến lược phân     của ngân hàng.
                   phối của ngân hàng.                  5. Trình bày được việc lựa chọn kênh phân phối.
                7    8.5. Lựa chọn kênh phân phối.
                      Chương 9:  Chiến lược chiêu        Sau khi học xong Chương 9, sinh viên phải:
                   thị.                              1.   1.Trình bày được các khái niệm, đặc điểm và
                      9.1.Tổng quan về hoạt động        vai trò của hoạt động chiêu thị.
                   chiêu thị.                        2.   2. Xây dựng được chương trình chiêu thị hỗn
                      9.2.Xây dựng chương trình chiêu  hợp như Nhận dạng công chúng mục tiêu, mục
                   thị hỗn hợp.                         tiêu truyền thông, Lựa chọn kênh truyền thông,
                  7  9.3.Các hình thức của hoạt động  xây dựng ngân sách truyền thông và thông tin
                   chiêu thị.                           phản hồi.
                                                     3.   3.Xác định và vận dụng được các công cụ của
                                                        hoạt động chiêu thị.
                      Chương 10:  Chiến lược phát       Sau khi học xong Chương 10, sinh viên phải:
                   triển nguồn nhân lực                 1. Xác định được vai trò của con người trong
                      10.1.Vai trò của con người trong  marketing dịch vụ ngân hàng.
                   marketing dịch vụ ngân hàng.         2. Áp dụng được các phương pháp quản trị
                      10.2.Quản trị nguồn nhân lực      nguồn nhân lực trong lĩnh vực marketing dịch
                   trong lĩnh vực marketing dịch vụ  vụ ngân hàng.
                   ngân hàng.                           3. Trình bày và vận dụng được cơ cấu nguồn
                     10.3.Cơ cấu nguồn nhân lực         nhân lực mềm.
                   mềm.
                      Chương 11:  Quy trình dịch vụ  Sau khi học xong Chương 11, sinh viên phải:
                   ngân hàng & minh chứng hữu           1. Trình bày được khái niệm, đặc trưng của việc
                   hình trong dịch vụ ngân hàng.        thiết lập quy trình dịch vụ ngân hàng.
                      11.1. Qui trình dịch vụ ngân      2. Xác định được các minh chứng hữu hình
                   hàng.                                trong ngành dịch vụ ngân hàng và trình bày
                      11.2. Minh chứng hữu hình         được tầm quan trọng của chúng.
                   trong ngành dịch vụ ngân hàng.

                                                            1147
   1142   1143   1144   1145   1146   1147   1148   1149   1150   1151   1152