Page 1147 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1147
6.4 Chu kỳ sống của sản phẩm 4. Giải thích được Chu kỳ sống của sản phẩm
dịch vụ ngân hàng. dịch vụ ngân hàng.
Chương 7: Chiến lược giá. Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
7.1.Tổng quan về giá. 1 1. Trình bày được các khái niệm, đặc điểm của
7 7.2.Xây dựng chiến lược giá. giá và định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
7.3.Những điều chỉnh về giá 2. 2. Xây dựng được các căn cứ và quy trình xác
trong ngân hàng. định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
3. 3. Giải thích được những điều chỉnh về giá
trong ngân hàng.
Chương 8: Chiến lược phân Sau khi học xong Chương 8, sinh viên phải:
phối 1. Trình bày được khái quát về hệ thống kênh
8 8.1.Khái quát về hệ thống kênh phân phối của ngân hàng.
phân phối của ngân hàng. 2. Giải thích được phân loại kênh phân phối
8.2.Phân loại kênh phân phối ngân hàng.
ngân hàng. 3. Xác định được chiến lược phân phối của
8.3.Chiến lược phân phối của ngân hàng.
ngân hàng. 4. Xác định được mục tiêu chiến lược phân phối
8.4. Mục tiêu chiến lược phân của ngân hàng.
phối của ngân hàng. 5. Trình bày được việc lựa chọn kênh phân phối.
7 8.5. Lựa chọn kênh phân phối.
Chương 9: Chiến lược chiêu Sau khi học xong Chương 9, sinh viên phải:
thị. 1. 1.Trình bày được các khái niệm, đặc điểm và
9.1.Tổng quan về hoạt động vai trò của hoạt động chiêu thị.
chiêu thị. 2. 2. Xây dựng được chương trình chiêu thị hỗn
9.2.Xây dựng chương trình chiêu hợp như Nhận dạng công chúng mục tiêu, mục
thị hỗn hợp. tiêu truyền thông, Lựa chọn kênh truyền thông,
7 9.3.Các hình thức của hoạt động xây dựng ngân sách truyền thông và thông tin
chiêu thị. phản hồi.
3. 3.Xác định và vận dụng được các công cụ của
hoạt động chiêu thị.
Chương 10: Chiến lược phát Sau khi học xong Chương 10, sinh viên phải:
triển nguồn nhân lực 1. Xác định được vai trò của con người trong
10.1.Vai trò của con người trong marketing dịch vụ ngân hàng.
marketing dịch vụ ngân hàng. 2. Áp dụng được các phương pháp quản trị
10.2.Quản trị nguồn nhân lực nguồn nhân lực trong lĩnh vực marketing dịch
trong lĩnh vực marketing dịch vụ vụ ngân hàng.
ngân hàng. 3. Trình bày và vận dụng được cơ cấu nguồn
10.3.Cơ cấu nguồn nhân lực nhân lực mềm.
mềm.
Chương 11: Quy trình dịch vụ Sau khi học xong Chương 11, sinh viên phải:
ngân hàng & minh chứng hữu 1. Trình bày được khái niệm, đặc trưng của việc
hình trong dịch vụ ngân hàng. thiết lập quy trình dịch vụ ngân hàng.
11.1. Qui trình dịch vụ ngân 2. Xác định được các minh chứng hữu hình
hàng. trong ngành dịch vụ ngân hàng và trình bày
11.2. Minh chứng hữu hình được tầm quan trọng của chúng.
trong ngành dịch vụ ngân hàng.
1147