Page 1146 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1146

Chương 3:Nghiên cứu môi              Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
                   trường marketing ngân hàng.          1. Xác định được các nhân tố của môi trường vĩ
                   3.1Nghiên cứu môi trường vĩ mô  mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
                   (bên ngoài).                         ngân hàng và lựa chọn được các mô hình phát
                     3.2 Nghiên cứu môi trường vi mô  triển phù hợp.
                   (bên ngoài).                         2. Xác định được các nhân tố của môi trường vi
                     3.3 Nghiên cứu môi trường nội bộ  mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
                   (bên trong).                         ngân hàng và lựa chọn được các mô hình phát
                                                        triển phù hợp.
                                                        3. Xác định được các nhân tố của môi trường nội
                                                        bộ ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
                                                        ngân hàng để từ đó khai thác được tối đa các
                                                        nguồn lực trong nội bộ doanh nghiệp.
                   Chương 4:   Giao tiếp cá nhân
                   dịch vụ ngân hàng                    Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
                   4.1.Vai trò của giao tiếp cá nhân 1.  1. Xác định được vai trò của giao tiếp cá nhân
                   dịch vụ ngân hàng.                   dịch vụ ngân hàng.
                      4.2.Kịch bản dịch vụ ngân hàng.  2. Trình bày và xây dựng được kịch bản dịch vụ

                      4.3.Lập kế hoạch bằng sơ đồ       ngân hàng.
                4    4.4. Ranh giới giữa khách hàng     3. Lập được một kế hoạch bằng sơ đồ tư duy.
                   và người cung cấp dịch vụ            4. Trình bày và giải thích được ranh giới giữa
                4.) 4.5. Kiểm soát hoạt động giao       khách hàng và người cung cấp dịch vụ.
                   tiếp cá nhân.                        5. Vận dụng và kiểm soát hoạt động giao tiếp
                                                        cá nhân.

                   Chương 5: Chất lượng dịch vụ
                   ngân hàng.                           Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
                   5.1  Chất  lượng  dịch  vụ  ngân  1. Trình bày được khái niệm chất lượng dịch
                   hàng.                                vụ, các thành phần cấu thành chất lượng dịch
                   5.2  Nghiên  cứu  chất  lượng  dịch  vụ xác định được các tiêu chuẩn đảm đảm bảo
                   vụ ngân hàng.                        chất lượng dịch vụ.
                 Y 5.3. Mô hình 5 khoảng cách chất  2. Thực hiện được các phương pháp điều tra nhu
                   lượng dịch vụ.                       cầu khách hàng, nghiên cứu nhóm điển hình.
                      5.4.  Quy  trình  nâng  cao  chất  3.  Trình  bày  và  vận  dụng  được  Mô  hình  5
                   lượng dịch vụ.                       khoảng cách chất lượng dịch vụ.
                                                        4. Áp dụng được Quy trình nâng cao chất lượng
                                                        dịch vụ.
                   Chương 6 : Chiến lược sản            Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
                   phẩm.                                1. Trình bày và giải thích được khái niệm, phân
                   6.1.Tổng quan về sản phẩm dịch  loại và các cấp độ cấu thành sản phẩm dịch vụ
                   vụ ngân hàng.                        ngân hàng.
                    6.2  Các yếu tố ảnh hưởng đến       2. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến
                   chiến lược sản phẩm ngân hàng.       chiến lược sản phẩm ngân hàng.
                      6.3  Chiến lược phát triển sản    3. Vận dụng được quy trình phát triển sản phẩm
                   phẩm mới.                            mới.




                                                            1146
   1141   1142   1143   1144   1145   1146   1147   1148   1149   1150   1151