Page 1146 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1146
Chương 3:Nghiên cứu môi Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
trường marketing ngân hàng. 1. Xác định được các nhân tố của môi trường vĩ
3.1Nghiên cứu môi trường vĩ mô mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
(bên ngoài). ngân hàng và lựa chọn được các mô hình phát
3.2 Nghiên cứu môi trường vi mô triển phù hợp.
(bên ngoài). 2. Xác định được các nhân tố của môi trường vi
3.3 Nghiên cứu môi trường nội bộ mô ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
(bên trong). ngân hàng và lựa chọn được các mô hình phát
triển phù hợp.
3. Xác định được các nhân tố của môi trường nội
bộ ảnh hưởng đến hoạt động marketing của các
ngân hàng để từ đó khai thác được tối đa các
nguồn lực trong nội bộ doanh nghiệp.
Chương 4: Giao tiếp cá nhân
dịch vụ ngân hàng Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
4.1.Vai trò của giao tiếp cá nhân 1. 1. Xác định được vai trò của giao tiếp cá nhân
dịch vụ ngân hàng. dịch vụ ngân hàng.
4.2.Kịch bản dịch vụ ngân hàng. 2. Trình bày và xây dựng được kịch bản dịch vụ
4.3.Lập kế hoạch bằng sơ đồ ngân hàng.
4 4.4. Ranh giới giữa khách hàng 3. Lập được một kế hoạch bằng sơ đồ tư duy.
và người cung cấp dịch vụ 4. Trình bày và giải thích được ranh giới giữa
4.) 4.5. Kiểm soát hoạt động giao khách hàng và người cung cấp dịch vụ.
tiếp cá nhân. 5. Vận dụng và kiểm soát hoạt động giao tiếp
cá nhân.
Chương 5: Chất lượng dịch vụ
ngân hàng. Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
5.1 Chất lượng dịch vụ ngân 1. Trình bày được khái niệm chất lượng dịch
hàng. vụ, các thành phần cấu thành chất lượng dịch
5.2 Nghiên cứu chất lượng dịch vụ xác định được các tiêu chuẩn đảm đảm bảo
vụ ngân hàng. chất lượng dịch vụ.
Y 5.3. Mô hình 5 khoảng cách chất 2. Thực hiện được các phương pháp điều tra nhu
lượng dịch vụ. cầu khách hàng, nghiên cứu nhóm điển hình.
5.4. Quy trình nâng cao chất 3. Trình bày và vận dụng được Mô hình 5
lượng dịch vụ. khoảng cách chất lượng dịch vụ.
4. Áp dụng được Quy trình nâng cao chất lượng
dịch vụ.
Chương 6 : Chiến lược sản Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
phẩm. 1. Trình bày và giải thích được khái niệm, phân
6.1.Tổng quan về sản phẩm dịch loại và các cấp độ cấu thành sản phẩm dịch vụ
vụ ngân hàng. ngân hàng.
6.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến 2. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến
chiến lược sản phẩm ngân hàng. chiến lược sản phẩm ngân hàng.
6.3 Chiến lược phát triển sản 3. Vận dụng được quy trình phát triển sản phẩm
phẩm mới. mới.
1146