Page 1148 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1148

Chương 12:  Tổ chức thực hiện  Sau khi học xong Chương 12, sinh viên phải:
                   và kiểm tra marketing ngân           1. Trình bày được vai trò và tiến trình của việc
                   hàng.                                tổ chức thực hiện một kế hoạch marketing ngân
                      12.1. Tổ chức thực hiện           hàng.
                   marketing ngân hàng.                 2. Vận dụng các kiến thức và kỹ năng để tổ
                      12.2. Tổ chức bộ phận             chức triển khai một kế hoạch marketing ngân
                   marketing.                           hàng.
                                        II-     TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1 :  Tổng quan về marketing ngân hàng

                  1.1. Khái niệm chung

                  1.1.1 Khái niệm marketing ngân hàng.

                  1.1.2 Sự cần thiết của marketing ngân hàng.
                  1.2. Vai trò của marketing ngân hàng.

                  1.2.1. Marketing ngân hàng tham gia vào việc giải quyết những vấn đề kinh tế cơ bản

                  của hoạt động kinh doanh ngân hàng.

                  1.2.2. Marketing ngân hàng trở thành cầu nối gắn kết hoạt động của ngân hàng với

                  thị trường.
                  1.2.3. Marketing ngân hàng góp phần tạo vị thế cạnh tranh của ngân hàng.

                  1.3 Đặc trưng của marketing ngân hàng

                  1.3.1. Marketing ngân hàng là loại hình marketing dịch vụ tài chính.

                  1.3.2. Marketing ngân hàng là loại hình marketing hướng nội.

                  1.3.3. Marketing ngân hàng là loại hình marketing quan hệ.
                  1.4.Chức năng của marketing ngân hàng

                  1.4.1. Chức năng làm cho sản phẩm dịch vụ ngân hàng thích ứng với nhu cầu thị

                  trường.

                  1.4.2. Chức năng phân phối.

                  1.4.3. Chức năng tiêu thụ.
                  1.4.4. Chức năng yểm trợ.

                  1.5.Các đặc điểm của marketing ngân hàng

                  1.5.1. Các đặc tính của ngành dịch vụ

                  1.5.2. Các hình thức marketing của doanh nghiệp dịch vụ.







                                                            1148
   1143   1144   1145   1146   1147   1148   1149   1150   1151   1152   1153