Page 1151 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1151

5.2.5 Đóng vai khách hàng bí mật.

                  5.2.6 Nghiên cứu những phàn nàn của khách hàng.

                  5.2.7 Nghiên cứu nhân viên.
                  5.2.8 Nghiên cứu các trung gian.

                  5.3. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ.

                  5.4. Quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

                  Chương 6 : Chiến lược sản phẩm

                  6.1.Tổng quan về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
                  6.1.1 Khái niệm.

                  6.1.2 Các cấp độ cấu thành sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  6.1.3. Các loại sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  6.2  Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược sản phẩm ngân hàng.

                   6.2.1 Khách hàng.
                   6.3.2 Đối thủ cạnh tranh.

                   6.3.3 Công nghệ.

                   6.3.4 Pháp luật.

                  6.3.Chiến lược phát triển sản phẩm mới.

                  6.3.1. Khái niệm sản phẩm mới.
                  6.3.2. Chính sách phát triển sản phẩm mới.

                  6.3.3. Quy trình phát triển sản phẩm mới.

                  6.4. Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  Chương 7:  Chiến lược giá

                  7.1.Tổng quan về giá
                  7.1.1 Khái niệm.

                  7.1.2 Đặc điểm của giá và định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  7.1.3 Các kiểu giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  7.2. Xây dựng chiến lược giá

                  7.2.1 Các căn cứ xác định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  7.2.2 Quy trình định giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
                  7.2.3 Các kiểu giá sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

                  7.3. Những điều chỉnh về giá trong ngân hàng


                                                            1151
   1146   1147   1148   1149   1150   1151   1152   1153   1154   1155   1156