Page 203 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 203
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi trình bày bài tập.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi trình bày bài tập.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi trình bày bài tập.
▪ Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi trình bày bài tập.
-Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động
của nhóm.
- Hình thành được tư duy tổng hợp, phân tích và đánh giá thị trường. Hình thành tư
duy sáng tạo để dự đoán về sự thay đổi của thị trường và chủ động có biện pháp ứng
phó hoặc làm chủ thị trường.
* Về thái độ
Trong hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp cũng như các tổ chức kinh tế thường
xuyên phải phân tích chi phí, năng suất, quan hệ cung cầu trên thị trường, giá cả sản
phẩm... để đưa ra các quyết định dựa trên giới hạn của nguồn lực đầu vào. Trên cơ sở
đó doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế khác phải làm sao chọn ra được phương án
kinh doanh tối ưu. Muốn làm được điều đó, đòi hỏi phải có những con người nắm
vững kiến thức kinh tế vi mô. Bởi vậy giảng dạy môn học kinh tế vi mô là yêu cầu
thiết thực cho sinh viên học ngành kinh tế nói chung, và sinh viên phải có ý thức
nghiêm túc khi học môn này. Ngoài ra môn học này còn rèn luyện cho sinh viên ý
thức:
- Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật chống độc quyền,
luật lao động…
- Rèn luyện tình thần học tập tích cực để thu thập được nhiều kiến thức chuyên ngành,
nâng cao trình độ chuyên môn.
- Chấp hành các quy định của nhà trường, cơ quan công tác, có tinh thần cầu tiến
trong học tập và nghiên cứu.
203