Page 807 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 807
1.9 Mở rộng mô hình "Five Forces" của 5. Hiểu được sự cạnh tranh giữa các đối
Porter thủ cạnh tranh trong thị trường toàn cầu
1.10 Sự cạnh tranh giữa các đối thủ
cạnh tranh trong ngành thị trường
toàn cầu
CHƯƠNG 2: Khai phá vấn đề văn hóa Sau khi học xong Chương 2, sinh viên
trong thị trường toàn cầu. phải và có thể:
2.1 Khái niệm của văn hóa 1. Hiểu rõ bản chất và vai trò văn hóa
2.2 Nền văn hóa của một số nước trong marketing quốc tế.
2.3 Văn hóa và "Làm thế nào để làm 2. Thực hiện được thỏa hiệp đàm phán
kinh doanh" một cách khoa học
2.4 Văn hóa và Đàm phán thỏa hiệp 3. Phân tích và đưa ra cách thức làm
2.5 Người mua hàng công nghiệp marketing dựa vào văn hóa.
2.6 Hạn chế nền văn hóa nhạy cảm
CHƯƠNG 3: Gia nhập thị trường Sau khi học xong Chương 3, sinh viên
nước ngoài phải và có thể:
3.1 Doanh số ngành công nghiệp và dự 1. Nắm bắt và thực hiện được các chỉ số
báo thị phần của các vùng lãnh thỗ quốc gia
3.2 Các chỉ số khu vực và quốc gia 2. Thực hiện được nghiên cứu và phân
3.3 Nghiên cứu rủi ro chính trị và tìm tích đối thủ cạnh tranh trong thị trường
hiểu môi trường kinh doanh toàn cầu
3.4 Hệ thống theo dõi dữ liệu các quốc 4. Hiểu được các rào cảng xâm nhập và
gia kiểm soát được hướng xâm nhập
3.5 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 5. Nắm và phân tích được cách thức chọn
3.6 Dự đoán doanh số đối với một quốc xâm nhập dựa trên thời điểm điều kiện
gia và sự khác biệt giữa các quốc gia
3.7 Trình bày bốn cách gia nhập
3.8 Tác động của các rào cản gia nhập
3.9 Tùy chọn xuất khẩu
3.10 Nhà nhập khẩu như đối tác
thương mại
3.11 Cấp phép, Liên minh chiến lược,
FDI
3.12 Thiết lập nhà máy sản xuất
3.13 Kiểm soát hướng xâm nhập và
marketing
3.14 Chiến lược gia nhập tối ưu
CHƯƠNG 4: Hiểu khách hàng địa Sau khi học xong Chương 4, sinh viên
phương trong thị trường toàn cầu phải và có thể:
4.1 Quyết định của người mua
807