Page 807 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 807

1.9 Mở rộng mô hình "Five Forces" của  5. Hiểu được sự cạnh tranh giữa các đối
                       Porter                                  thủ cạnh tranh trong thị trường toàn cầu
                   1.10  Sự cạnh tranh giữa các đối thủ

                       cạnh tranh trong ngành thị trường
                       toàn cầu
                   CHƯƠNG 2: Khai phá vấn đề văn hóa  Sau khi học xong Chương 2, sinh viên
                   trong thị trường toàn cầu.                  phải và có thể:
                   2.1 Khái niệm của văn hóa                   1. Hiểu rõ bản chất và vai trò văn hóa
                   2.2 Nền văn hóa của một số nước             trong marketing quốc tế.
                   2.3 Văn hóa và "Làm thế nào để làm          2. Thực hiện được thỏa hiệp đàm phán
                       kinh doanh"                             một cách khoa học

                   2.4 Văn hóa và Đàm phán thỏa hiệp           3.  Phân  tích  và  đưa  ra  cách  thức  làm
                   2.5 Người mua hàng công nghiệp              marketing dựa vào văn hóa.
                   2.6 Hạn chế nền văn hóa nhạy cảm
                   CHƯƠNG 3: Gia nhập thị trường               Sau khi học xong Chương 3, sinh viên
                   nước ngoài                                  phải và có thể:

                   3.1 Doanh số ngành công nghiệp và dự  1. Nắm bắt và thực hiện được các chỉ số
                       báo thị phần                            của các vùng lãnh thỗ quốc gia
                   3.2 Các chỉ số khu vực và quốc gia          2. Thực hiện được nghiên cứu và phân
                   3.3 Nghiên cứu rủi ro chính trị và tìm      tích đối thủ cạnh tranh trong thị trường
                       hiểu môi trường kinh doanh              toàn cầu
                   3.4 Hệ thống theo dõi dữ liệu các quốc      4. Hiểu được các rào cảng xâm nhập và
                       gia                                     kiểm soát được hướng xâm nhập
                   3.5 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh           5. Nắm và phân tích được cách thức chọn

                   3.6 Dự đoán doanh số đối với một quốc  xâm nhập dựa trên thời điểm điều kiện
                       gia                                     và sự khác biệt giữa các quốc gia
                   3.7 Trình bày bốn cách gia nhập
                   3.8 Tác động của các rào cản gia nhập
                   3.9 Tùy chọn xuất khẩu

                   3.10  Nhà nhập khẩu như đối tác
                       thương mại
                   3.11  Cấp phép, Liên minh chiến lược,
                       FDI
                   3.12  Thiết lập nhà máy sản xuất
                   3.13  Kiểm soát hướng xâm nhập và
                       marketing
                   3.14  Chiến lược gia nhập tối ưu

                   CHƯƠNG 4: Hiểu khách hàng địa               Sau khi học xong Chương 4, sinh viên
                   phương trong thị trường toàn cầu            phải và có thể:
                   4.1 Quyết định của người mua


                                                            807
   802   803   804   805   806   807   808   809   810   811   812