Page 804 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 804
4. Phân tích nhu cầu
4.1. Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Học phần Marketing Quốc tế thuộc kiến thức khối chuyên ngành
trong hệ thống kiến thức giáo dục chuyên nghiệp.
- Các môn học trước: Học phần này được giảng dạy sau khi sinh viên đã học xong
các môn kiến thức đại cương.
- Môn học tiên quyết: Marketing căn bản (2107405).
4.2. Thông tin người học
Kiến thức
Về kiến thức cơ bản: sinh viên đã có kiến thức đại cương của khối ngành kinh tế.
Về kiến thức cơ sở: sinh viên đã có kiến thức cơ sở cần có trước như: các lý thuyết
về quản trị trong môn quản trị học, lý thuyết cơ bản về hành vi người tiêu dùng và thị
trường của môn marketing căn bản, và lý thuyết về quá trình nhận thức, thái độ, niềm
tin và hành vi của khách hàng trong môn hành vi khách hàng.
Kỹ năng
- Sinh viên phải có kỹ năng làm việc nhóm
- Sinh viên phải có kỹ năng học và tự học
- Sinh viên phải có kỹ năng thảo luận
- Sinh viên phải có kỹ năng trình bày vấn đề (thuyết trình)
Phẩm chất đạo đức
- Sinh viên phải có thái độ tích cực với sự cần thiết kiến thức môn học trong
phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Sinh viên phải nghiêm túc trong học tập và kiểm tra theo yêu cầu của giảng
viên.
- Sinh viên phải tuân theo quy chế học vụ và các yêu cầu môn học của giảng
viên.
4.3. Nhu cầu xã hội đối với người học
+ Phục vụ trang bị kiến bổ sung vào kiến thức tổng thể cần có của một người
quản trị marketing.
+ Phục vụ trang bị kiến bổ sung vào kiến thức tổng thể marketing cần có của
một nhân viên trong phòng marketing của doanh nghiệp.
804