Page 808 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 808

4.2 Nghiên cứu của người mua địa            1. Hiểu về cơ sở dữ liệu và tầm quan
                       phương                                  trọng của dữ liệu khách hàng.
                   4.3 Phân khúc thị trường địa phương         2. Quản lý hiệu quả của hệ cơ sở dữ liệu

                   4.4 Định vị sản phẩm địa phương             khách hàng
                   4.5 Ba môi trường thị trường địa            3. Nhận thức được các vấn đề đạo đức
                       phương                                  trong sử dụng dữ liệu khách hàng
                                                               4. Thực hiện ứng dụng được các công
                                                               cụ thu thập dữ liệu phục vụ cho nghiên
                                                               cứu thị trường.
                                                               5. Thực hiện được phân khúc thị trường
                                                               và xác định thị trường mục tiêu trong

                                                               phân khúc thị trường toàn cầu
                   CHƯƠNG 5:  Marketing địa phương             Sau khi học xong Chương 5, sinh viên
                   trong thị trường các nước phát triển,       phải và có thể:
                   các nước mới phát triển, và các nước        1. Hiểu được cơ bản thông tin các quốc
                   mới nổi                                     gia và các khu vực.

                   5.1 Marketing địa phương trong thị          2. Ứng dụng được thông tin để tiến
                       trường phát triển                       hành marketing địa phương
                   5.2 Marketing tại Châu Âu                   3. Nắm bắt và áp dụng được cách thức
                   5.3 Marketing tại Nhật Bản                  làm marketing tại thị trường các nước
                   5.4 Marketing địa phương ở thị trường       phát triển.
                       mới phát triển                          4. Nắm bắt và áp dụng được cách thức
                   5.5 Marketing khu vực thị trường tăng       làm marketing tại thị trường các nước
                       trưởng mới ở châu Á                     mới phát triển.

                   5.6 Marketing địa phương tại thị trường  5. Nắm bắt và áp dụng được cách thức
                       mới nổi                                 làm marketing tại thị trường mới nổi.
                   CHƯƠNG 6: Chiến lược marketing              Sau khi học xong Chương 6, sinh viên
                   6.1 Chiến lược marketing toàn cầu           phải và có thể:
                   6.2 Tư duy các Marketer toàn cầu            1. Tổ chức được hoạt động marketing

                   6.3 Hoạch định thị trường toàn cầu          toàn cầu
                   6.4 Phân khúc thị trường toàn cầu           2. Vận dụng kiến thức phân tích đưa ra
                   6.5 Thị trường mục tiêu toàn cầu            chiến lược marketing toàn cầu
                   6.6 Định vị sản phẩm toàn cầu               3. Xác định được chiến lược phát triển
                   6.7 Chiến lược STP toàn cầu                 sản phẩm mới
                   6.8 Hoạch định marketing toàn cầu           4. Hoạch định được thị trường toàn cầu
                   CHƯƠNG 7: Marketing mix trong thị  Sau khi học xong Chương 7, sinh viên
                   trường toàn cầu                             phải và có thể:

                   7.1 Sản phẩm và dịch vụ toàn cầu            1. Xác định sản phẩm phù hợp cho từng
                   7.2 Thương hiệu toàn cầu                    phân khúc.
                   7.3 Giá trong thị trường toàn cầu


                                                            808
   803   804   805   806   807   808   809   810   811   812   813