Page 805 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 805
+ Phục vụ trang bị kiến thức phân tích sự khác biệt văn hóa, cơ hội và thách thức
của doanh nghiệp khi xâm nhập và quảng bá thông tin ở thị trường quốc gia
khác.
+ Phục vụ kiến thức thực hiện và triển khai bộ phận marketing của doanh nghiệp
hoạt động kinh doanh ở nước khác
+ Phục vụ kiến thức về các yếu tố tác động đến giá trị, văn hóa, xã hội và hành
khách hàng ở thị trường các quốc gia khác.
4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
+ Các phòng học lý thuyết phải có máy chiếu (Projector)
+ Bảng viết phục vụ giảng dạy
+ Hệ thống âm thanh (micro, loa) phục vụ giảng dạy
5. Mục tiêu chung của môn học
+ Sau khi học môn marketing quốc tế, sinh viên thực hiện được phân tích đánh
giá và đưa ra được cách xâm nhập hiệu quả thị trường quốc tế.
+ Có khả năng xác định được các nhân tố giúp doanh nghiệp thực hiện hay triển
khai chiến lược marketing hỗn hợp một cách hiệu quả trên thị trường quốc tế.
+ Vận dụng được các kỹ năng đã học để triển khai hay điều chỉnh quản trị
marketing trên thị trường quốc tế.
+ Có khả năng tự phát triển nghiên cứu các concept liên quan đến môn học
6. Chuẩn đầu ra của môn học
➢ Về kiến thức
+ Tổng hợp được các kiến thức về marketing trong thị trường toàn cầu theo
từng giai đoạn phù hợp với mô hình của doanh nghiệp.
+ Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh toàn cầu và
đánh giá được thách thức, cơ hội của môi trường; đồng thời đưa ra các giải
pháp thích hợp giúp tổ chức phát triển bền vững.
+ Có khả năng biện luận được các kết quả nghiên cứu về các khái niệm trong
khía cạnh marketing quốc tế.
➢ Về kỹ năng cứng
+ Vận dụng các mô hình ra quyết định phù hợp.
805