Page 805 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 805

+  Phục vụ trang bị kiến thức phân tích sự khác biệt văn hóa, cơ hội và thách thức

                         của doanh nghiệp khi xâm nhập và quảng bá thông tin ở thị trường quốc gia

                         khác.

                      +  Phục vụ kiến thức thực hiện và triển khai bộ phận marketing của doanh nghiệp
                         hoạt động kinh doanh ở nước khác

                      +  Phục vụ kiến thức về các yếu tố tác động đến giá trị, văn hóa, xã hội và hành

                         khách hàng ở thị trường các quốc gia khác.

                  4.4. Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                      +  Các phòng học lý thuyết phải có máy chiếu (Projector)

                      +  Bảng viết phục vụ giảng dạy

                      +  Hệ thống âm thanh (micro, loa) phục vụ giảng dạy
                  5. Mục tiêu chung của môn học

                      +  Sau khi học môn marketing quốc tế, sinh viên thực hiện được phân tích đánh

                         giá và đưa ra được cách xâm nhập hiệu quả thị trường quốc tế.

                      +  Có khả năng xác định được các nhân tố giúp doanh nghiệp thực hiện hay triển

                         khai chiến lược marketing hỗn hợp một cách hiệu quả trên thị trường quốc tế.

                      +  Vận dụng được các  kỹ năng đã học để triển khai hay  điều chỉnh quản  trị

                         marketing trên thị trường quốc tế.

                      +  Có khả năng tự phát triển nghiên cứu các concept liên quan đến môn học
                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                      ➢  Về kiến thức

                        +  Tổng hợp được các kiến thức về marketing trong thị trường toàn cầu theo

                           từng giai đoạn phù hợp với mô hình của doanh nghiệp.

                        +  Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh toàn cầu và

                           đánh giá được thách thức, cơ hội của môi trường; đồng thời đưa ra các giải
                           pháp thích hợp giúp tổ chức phát triển bền vững.

                        +  Có khả năng biện luận được các kết quả nghiên cứu về các khái niệm trong

                           khía cạnh marketing quốc tế.

                      ➢  Về kỹ năng cứng

                        +  Vận dụng các mô hình ra quyết định phù hợp.



                                                            805
   800   801   802   803   804   805   806   807   808   809   810