Page 806 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 806
+ Tự phát triển khả năng hiểu biết, tiếp thu kiến thức từ các bài báo khoa học.
+ Lập luận được các quan điểm liên quan đến marketing trong thị trường toàn
cầu.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình quản trị marketing trong thị trường toàn cầu.
➢ Về kỹ năng mềm
+ Kỹ năng tư duy hiệu quả trong quản trị tại thị trường toàn cầu
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề tình huống thực tiễn tại doanh nghiệp.
+ Kỹ năng trình bày báo cáo hoạch định xây dựng chiến lược marketing tại thị
trường toàn cầu.
+ Kỹ năng học và tự học phát triển kiến thức.
+ Kỹ năng thảo luận nhóm phân công và đưa ra vấn đề giải quyết.
➢ Về thái độ
+ Thái độ tích cực với sự cần thiết kiến thức môn học trong phát triển nghề
nghiệp bản thân.
+ Hứng thú, tìm hiểu về phát triển kiến thức môn học và các kiến thức liên
quan.
+ Nhận thức được tính cần thiết kiến thức môn học áp dụng thực tiễn một cách
có khoa học và hiệu quả.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Tổng quan về Marketing Sau khi học xong Chương 1, sinh viên
trong thị trường toàn cầu phải và có thể:
1.1 Môi trường toàn cầu 1. Hiểu được khái niệm và vai trò tổng
1.2 Các khái niệm chính quan trong môn học marketing quốc tế.
1.3 Tại sao công ty tham gia toàn cầu 2. Trình bày được các đặc điểm và
1.4 Phát triển tài sản tri thức phạm vi của marketing quốc tế
1.5 Mục tiêu Marketing toàn cầu 3. Trình bày được Mục tiêu Marketing
1.6 Lợi thế quốc gia (CSAS) toàn cầu
1.7 Lợi thế doanh nghiệp (FSAs) 4. Trình bày được sự khác biệt giữa
1.8 FSAs, CSAS, và khu vực CSAs và FSAs.
806