Page 809 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 809

7.4 Phân phối toàn cầu                      2. Nắm và phân biệt được chiến lược phù
                   7.5 Xúc tiến là một lợi thế toàn cầu        hợp theo chu kỳ sống sản phẩm toàn cầu.
                   7.6 Quyết định các nhà quảng cáo toàn       3.  Định  giá  được  sản  phẩm  trong  thị

                       cầu                                     trường toàn cầu.
                                                               4. Kết hợp kiến thức thực hiện được hoạt
                                                               động  truyền  thông  marketing  trong  thị
                                                               trường toàn cầu.
                   CHƯƠNG 8: Xúc tiến, thương mại              Sau khi học xong Chương 8, sinh viên
                   điện tử, và chào hàng cá nhân               phải và có thể:
                   8.1 Xúc tiến toàn cầu, thương mại điện      1. Kết hợp kiến thức thực hiện được hoạt
                       tử, và bán cá nhân                      động  truyền  thông  marketing  trong  thị

                   8.2 Chương trình xúc tiến toàn cầu          trường toàn cầu.
                   8.3 Quan hệ công chúng toàn cầu             2.  Triển  khai  được  hoạt  động  truyền
                   8.4 Hội chợ thương mại quốc tế              thông  phù  hợp  với  từng  thị  trường  và
                   8.5 Marketing trực Tiếp                     tránh xung đột về văn hóa.
                   8.6 Thương mại điện tử                      3. Ứng dụng được các kết truyền thông

                   8.7 Bán hàng cá nhân toàn cầu               trên Internet.
                   8.8 Truyền thông marketing tích hợp         4.  Nắm  được  cách  thức  quản  trị  kinh
                       (IMC)                                   doanh  trên  thương  mại  điện  tử  để  tiếp
                                                               cận thị trường toàn cầu.
                   CHƯƠNG 9: Hệ thống tổ chức                  Sau khi học xong Chương 9, sinh viên
                   marketing trong thị trường toàn cầu.        phải và có thể:
                   9.1 Cơ cấu tổ chức                          1. Hiểu và xây dựng được cơ cấu tổ chức
                   9.2  Ưu thế của cấu trúc theo vùng?         doanh nghiệp theo định hướng thị trường

                   9.3  Mạng lưới toàn cầu như là một tài      toàn cầu.
                       sản                                     2. Thực hiện được quy trình quản lý thị
                   9.4  Quản lý toàn cầu                       trường toàn cầu.
                   9.5  Hệ thống quản lý                       3.  Phân  tích  và  hiểu  được  khách  hàng
                   9.6  Con người và văn hóa tổ chức           toàn cầu.

                   9.7  Khách hàng toàn cầu                    4. Giải quyết được xung đột mâu thuẫn
                   9.8  Giải quyết xung đột                    phát sinh trong quá trình kinh doanh ở
                                                               thị trường toàn cầu.
                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  CHƯƠNG 1:  Tổng quan về Marketing trong thị trường toàn cầu

                  1.  Môi trường toàn cầu
                  2.  Các khái niệm chính

                  3.  Tại sao công ty tham gia toàn cầu

                  4.  Phát triển tài sản tri thức



                                                            809
   804   805   806   807   808   809   810   811   812   813   814