Page 809 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 809
7.4 Phân phối toàn cầu 2. Nắm và phân biệt được chiến lược phù
7.5 Xúc tiến là một lợi thế toàn cầu hợp theo chu kỳ sống sản phẩm toàn cầu.
7.6 Quyết định các nhà quảng cáo toàn 3. Định giá được sản phẩm trong thị
cầu trường toàn cầu.
4. Kết hợp kiến thức thực hiện được hoạt
động truyền thông marketing trong thị
trường toàn cầu.
CHƯƠNG 8: Xúc tiến, thương mại Sau khi học xong Chương 8, sinh viên
điện tử, và chào hàng cá nhân phải và có thể:
8.1 Xúc tiến toàn cầu, thương mại điện 1. Kết hợp kiến thức thực hiện được hoạt
tử, và bán cá nhân động truyền thông marketing trong thị
8.2 Chương trình xúc tiến toàn cầu trường toàn cầu.
8.3 Quan hệ công chúng toàn cầu 2. Triển khai được hoạt động truyền
8.4 Hội chợ thương mại quốc tế thông phù hợp với từng thị trường và
8.5 Marketing trực Tiếp tránh xung đột về văn hóa.
8.6 Thương mại điện tử 3. Ứng dụng được các kết truyền thông
8.7 Bán hàng cá nhân toàn cầu trên Internet.
8.8 Truyền thông marketing tích hợp 4. Nắm được cách thức quản trị kinh
(IMC) doanh trên thương mại điện tử để tiếp
cận thị trường toàn cầu.
CHƯƠNG 9: Hệ thống tổ chức Sau khi học xong Chương 9, sinh viên
marketing trong thị trường toàn cầu. phải và có thể:
9.1 Cơ cấu tổ chức 1. Hiểu và xây dựng được cơ cấu tổ chức
9.2 Ưu thế của cấu trúc theo vùng? doanh nghiệp theo định hướng thị trường
9.3 Mạng lưới toàn cầu như là một tài toàn cầu.
sản 2. Thực hiện được quy trình quản lý thị
9.4 Quản lý toàn cầu trường toàn cầu.
9.5 Hệ thống quản lý 3. Phân tích và hiểu được khách hàng
9.6 Con người và văn hóa tổ chức toàn cầu.
9.7 Khách hàng toàn cầu 4. Giải quyết được xung đột mâu thuẫn
9.8 Giải quyết xung đột phát sinh trong quá trình kinh doanh ở
thị trường toàn cầu.
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
CHƯƠNG 1: Tổng quan về Marketing trong thị trường toàn cầu
1. Môi trường toàn cầu
2. Các khái niệm chính
3. Tại sao công ty tham gia toàn cầu
4. Phát triển tài sản tri thức
809