Page 843 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 843
3. Giải thích cho sinh viên hiểu PGS.TS Đồng Thị
rõ vai trò của doanh trong việc Thanh Phương,
định hướng phát triển nghề trang 100-120
nghiệp cho nhân viên
Tuần
thứ 10 Chương 6: Đào tạo và phát triển
1. Trong mục 6.1 này giáo viên
giải thích rõ cho sinh viên hiểu
mục đích, khái niệm về đào tạo 1. Đọc trước giáo
và phát triển. So sánh sự khác trình QT Nguồn
biệt giữa đào tạo và phát triển. nhân lực của
PGS.TS Trần Kim
2. Giới thiệu và phân tích một số Dung, trang 195-
hình thức đào tạo. 226
3. Giáo viên giải thích cho sinh 2. Đọc trước giáo
viên hiểu rõ các nguyên tắc cơ trình QT Nguồn
Lý 3 giờ bản trong học tập. nhân lực của
thuyết tín chỉ PGS.TS Đồng Thị
4. Giảng dạy cho sinh viên hiểu Thanh Phương,
rõ cách thức để xác định nhu cầu trang 121-160
đào tạo.
Tuần
thứ 11 Chương 6: Đào tạo và phát triển (tt)
Lý 1. Trong nội dung 6.5 này giáo
thuyết viên giải thích các nội dung cơ
1 giờ bản trong quá trình thực hiện đào 1.Đọc trước giáo
tín chỉ tạo. trình QT Nguồn
nhân lực của
2. Giới thiệu và phân tích các cách PGS.TS Trần Kim
thức đánh giá hiệu quả hoạt động Dung, trang 195-
đào tạo trong doanh nghiệp, 226
3. Hướng dẫn sinh viên thảo luận 2.Đọc trước giáo
Thảo 2 giờ tình huống “Công tác đào tạo trình QT Nguồn
luận tín chỉ trong nhà máy dệt” trong giáo nhân lực của
trình QT Nguồn nhân lực của PGS.TS Đồng Thị
PGS.TS Trần Kim Dung trang Thanh Phương,
227 – 228 trang 121-160
Tuần Chương 7: Đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân
thứ 12 viên
843