Page 840 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 840
Lý 1. Trong nội dung 2.2 giảng dạy
thuyết và phân tích cho sinh viên hiểu
1 giờ rõ quá trình hoạch định nguồn 1. Đọc trước giáo
tín chỉ nhân lực nguồn nhân lực gồm trình QT Nguồn
mấy bước và nội dung cụ thể của nhân lực của
từng bước PGS.TS Đồng Thị
Thanh Phương,
2. Phân tích cho sinh viên hiểu trang 26-50
rõ một số cách thức dự báo nhu
cầu nguồn nhân lực của doanh 2. Đọc trước giáo
nghiệp trình QT Nguồn
nhân lực của
3. Giáo viên giảng dạy cho sinh PGS.TS Trần Kim
viên biết được làm thế nào để có Dung, trang 42-70
thể dự báo được nguồn cung
nhân lực của doanh nghiệp.
Thảo 4. Hướng dẫn các nhóm thảo
luận 2 giờ luận tình huống “ Cho ai nghỉ
tín chỉ việc” trong giáo trình QT Nguồn
nhân lực của PGS.TS Trần Kim
Dung trang 69-70 và đồng thời
yêu cầu sinh viên thực hiện sắm
vai để giải quyết tình huống này
Tuần
thứ 4 Phần còn lại của chương 2 và
Chương 3: Phân tích công việc
1. Trong nội dung 2.5 này giáo
viên giới thiệu và phân tích một
số các giải pháp cần thiết trong 1. Đọc trước giáo
họach định nguồn nhân lực. trình QT Nguồn
Lý nhân lực của
thuyết 2. Nôi dung 3.1 này giáo viên sẽ PGS.TS Trần Kim
3 giờ giảng giải cho sinh viên hiểu được Dung, trang 71-100
tín chỉ nội dung, vai trò, ý nghĩa của
phân tích công việc đối với hoạt 2. Đọc trước giáo
động quản trị nguồn nhân lực trình QT Nguồn
nhân lực của
3. Phân tích cho sinh viên hiểu rõ PGS.TS Đồng Thị
nội dung và trình tự thực hiện Thanh Phương,
phân tích công việc. Trang 52-75
Tuần
thứ 5 Chương 3: Phân tích công việc
Lý 1 giờ 1. Giáo viên giới thiệu và phân Đọc trước giáo
thuyết tín chỉ tích các phương pháp thu thập trình QT Nguồn
840