Page 251 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 251

- Trình bày được vai trò, nhiệm vụ và các
                                                                   kỹ  năng  của  người  lãnh  đạo  nhóm,  kỹ
                                                                   năng giải quyết xung đột nhóm..
                                                                   - Có ý thức bồi dưỡng, rèn luyện để hình
                                                                   thành được các KN cần có của người lãnh
                                                                   đạo nhóm nói chung  và KN giải  quyết
                                                                   mâu thuẫn nói riêng.Từ đó biết vận dụng
                                                                   chúng vào việc tổ chức và tiến hành giao
                                                                   tiếp nhóm đạt hiệu quả.

                        Chương 5.  KỸ NĂNG GIAO TIẾP  -  Sinh viên giải thích được các khái niệm
                        TRONG MÔI TRƯỜNG ĐA VĂN  văn  hóa,  đặc  điểm  văn  hóa  giao  tiếp  của
                        HÓA                                        người Việt Nam, đặc điểm cơ bản trong văn
                        5.1. Khái quát chung về văn hóa            hóa giao tiếp của người nước ngoài.
                        5.2. Đặc điểm văn hóa giao tiếp của  -  Đánh giá được sự khác biệt trong giao tiếp
                        người Việt Nam                             của người phương Đông và phương Tây.
                        5.3. Đặc điểm  văn hóa giao tiếp của  -   Vận dụng kiến thức để rèn luyện kỹ năng
                        người nước ngoài                           giao tiếp với người nước ngoài.
                        5.4. Một số nét khác biệt trong văn hóa  -  Có ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa Việt
                        giao  tiếp  giữa  phương  Đông  và  Nam trong giao tiếp.
                        phương Tây
                        5.5. Một số kỹ năng giao tiếp trong môi
                        trường đa văn hóa

                                        II-     TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1: KHÁI QUÁT VỀ GIAO TIẾP

                  1.1.Những vấn đề chung
                  1.1 .1. Khái niệm giao tiếp và hành vi giao tiếp

                  1.1.2. Vai trò của giao tiếp

                  1.1.3. Phân loại giao tiếp

                  1.1.4. Các nguyên tắc giao tiếp

                  1.1.5. Các giai đoạn giao tiếp
                  1.1.6.. Những yếu tố trở ngại trong giao tiếp

                  1. 2. Cấu trúc của hoạt động giao tiếp

                  1.2.1. Truyền thông trong giao tiếp

                  1.2.2. Nhận thức trong giao tiếp

                  1.2.3. Quá trình tác động qua lại, ảnh hưởng lẫn nhau trong giao tiếp
                  1.3. Cơ sở tâm lý xã hội của hành vi giao tiếp





                                                            251
   246   247   248   249   250   251   252   253   254   255   256