Page 275 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 275
− Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh doanh đối với khách
hàng, đối tác.
− Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công việc
− Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.
− Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động.
− Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt môn quản
trị chiến lược
− Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Phần 1: Tổng quan giao - Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
tiếp trong kinh doanh -
1. Trình bày và giải thích được thế nào là giao tiếp và
Chương 1: Khái quát giao tiếp trong kinh doanh.
chung về giao tiếp kinh -
doanh 2. Hiểu được tại sao phải học tập và rèn luyện kỹ năng
1.1. Khái luận về giao tiếp giao tiếp.
và giao tiếp trong -
kinh doanh 3. Chỉ ra và giải thích được các mục tiêu của giao tiếp
1.2. Tầm quan trọng của kinh doanh.
giao tiếp kinh doanh -
1.3. Mục tiêu của giao tiếp 4. Trình bày được các kiểu giao tiếp kinh doanh.
kinh doanh -
1.4. Các kiểu giao tiếp 5. Hiểu và giải thích được quá trình giao tiếp kinh doanh.
trong kinh doanh -
1.5. Quá trình giao tiếp 6. Nhận dạng các rào cản trong giao tiếp tháo gỡ các rào
1.6. Các rào cản giao tiếp cản đó.
trong kinh doanh -
1.7. Nguyên tắc của giao 7. Hiểu được và vận dụng tốt các nguyên tắc của giao tiếp
tiếp kinh doanh kinh doanh.
-
Phần 2: Các kỹ năng giao - Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
tiếp kinh doanh -
1. Phân tích được tầm quan trọng của lắng nghe và đúc
Chương 2: Kỹ năng lắng rút những kỹ năng để lắng nghe có hiệu quả; chỉ ra
nghe- đặt câu hỏi- truyền những rào cản khiến cho việc lắng nghe kém hiệu quả.
thông không lời -
275