Page 278 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 278

tiếp giữa các quốc gia        4.  Phân tích được những thách thức và chiến lược giao
                        khác nhau                        tiếp đa văn hóa.

                   Chương 9: Ứng dụng kỹ  -  Sau khi học xong Chương 9, sinh viên phải:
                   năng giao tiếp trong đàm  -
                   phán                               1.  Trình bày được khái quát về đàm phán.
                   9.1. Khái quát về đàm phán
                   9.2. Các yếu tố của đàm            2.  Ứng dụng được giao tiếp kinh doanh trong đàm phán.
                        phán
                   9.3. Các phương thức,              3.  Phân biệt được một số cách thức giao tiếp của nhiều
                        phương pháp và phong             người đến từ nhiều nước khác nhau hỗ trợ cho việc
                        cách đàm phán                    đàm phán.
                   9.4. Tổ chức đàm phán
                   9.5. Nghệ thuật đàm phán

                   Chương 10: Ứng dụng kỹ  -  Sau khi học xong Chương 10, sinh viên phải:
                   năng giao tiếp trong       -
                   tuyển dụng                         1.  Trình bày cách thức phân tích bản thân và công việc.
                   10.1. Phân tích bản thân và
                         yêu cầu của công             2.  Tìm kiếm được cơ hội việc làm.
                         việc
                   10.2. Thu thập thông tin về        3.  Thiết lập được hồ sơ xin việc.
                         các cơ hội việc làm
                   10.3. Chuẩn bị lý lịch             4.  Đánh giá được khả năng thành công trong phỏng vấn
                   10.4. Thư xin việc                    xin việc.
                   10.5. Phỏng vấn xin việc
                   10.6. Chuẩn bị cho giao            5.  Vận dụng được các dạng kỹ năng giao tiếp tuyển dụng
                         tiếp tuyển dụng khác            khác.
                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Phần 1: Tổng quan giao tiếp trong kinh doanh
                  Chương 1: Khái quát chung về giao tiếp kinh doanh

                  1.1.  Khái luận về giao tiếp và giao tiếp trong kinh doanh

                  1.2.  Tầm quan trọng của giao tiếp kinh doanh

                  1.2.1.  Giao tiếp là kỹ năng cần thiết tại nơi làm việc

                  1.2.2.  Cách thức và thời điểm giao tiếp kinh doanh khác nhau tùy thuộc vào phạm

                         vi giao tiếp
                  1.2.3.  Giao tiếp hiệu quả làm tăng lợi ích cho cá nhân và tổ chức

                  1.3.  Mục tiêu của giao tiếp kinh doanh

                  1.3.1.  Người nhận hiểu

                  1.3.2.  Người nhận trả lời


                                                            278
   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282   283