Page 278 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 278
tiếp giữa các quốc gia 4. Phân tích được những thách thức và chiến lược giao
khác nhau tiếp đa văn hóa.
Chương 9: Ứng dụng kỹ - Sau khi học xong Chương 9, sinh viên phải:
năng giao tiếp trong đàm -
phán 1. Trình bày được khái quát về đàm phán.
9.1. Khái quát về đàm phán
9.2. Các yếu tố của đàm 2. Ứng dụng được giao tiếp kinh doanh trong đàm phán.
phán
9.3. Các phương thức, 3. Phân biệt được một số cách thức giao tiếp của nhiều
phương pháp và phong người đến từ nhiều nước khác nhau hỗ trợ cho việc
cách đàm phán đàm phán.
9.4. Tổ chức đàm phán
9.5. Nghệ thuật đàm phán
Chương 10: Ứng dụng kỹ - Sau khi học xong Chương 10, sinh viên phải:
năng giao tiếp trong -
tuyển dụng 1. Trình bày cách thức phân tích bản thân và công việc.
10.1. Phân tích bản thân và
yêu cầu của công 2. Tìm kiếm được cơ hội việc làm.
việc
10.2. Thu thập thông tin về 3. Thiết lập được hồ sơ xin việc.
các cơ hội việc làm
10.3. Chuẩn bị lý lịch 4. Đánh giá được khả năng thành công trong phỏng vấn
10.4. Thư xin việc xin việc.
10.5. Phỏng vấn xin việc
10.6. Chuẩn bị cho giao 5. Vận dụng được các dạng kỹ năng giao tiếp tuyển dụng
tiếp tuyển dụng khác khác.
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Phần 1: Tổng quan giao tiếp trong kinh doanh
Chương 1: Khái quát chung về giao tiếp kinh doanh
1.1. Khái luận về giao tiếp và giao tiếp trong kinh doanh
1.2. Tầm quan trọng của giao tiếp kinh doanh
1.2.1. Giao tiếp là kỹ năng cần thiết tại nơi làm việc
1.2.2. Cách thức và thời điểm giao tiếp kinh doanh khác nhau tùy thuộc vào phạm
vi giao tiếp
1.2.3. Giao tiếp hiệu quả làm tăng lợi ích cho cá nhân và tổ chức
1.3. Mục tiêu của giao tiếp kinh doanh
1.3.1. Người nhận hiểu
1.3.2. Người nhận trả lời
278