Page 277 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 277
5.4. Kỹ năng viết thông
điệp thiện chí
5.5. Kỹ năng viết thông
điệp tiêu cực
Chương 6: Kỹ năng viết - Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
báo cáo trong kinh doanh -
1. Trình bày được sự cần thiết của báo cáo viết trong giao
6.1. Sự cần thiết của báo tiếp kinh doanh.
cáo viết và kỹ thuật
nghiên cứu trong 2. Phân tích đươc các kỹ thuật nghiên cứu và viết báo cáo
kinh doanh trong kinh doanh.
6.2. Các loại báo cáo viết
trong kinh doanh 3. Phân biệt được cách viết báo cáo chính thức và báo cáo
6.3. Một số ứng dụng của đơn giản.
báo cáo viết chính
thức 4. Viết được các loại báo cáo trong kinh doanh một cách
hiệu quả.
Chương 7: Sử dụng hiệu - Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
quả phương tiện hỗ trợ
7.1. Sử dụng phương tiện 1. Trình bày được mục đích của phương tiện hỗ trợ trong
hỗ trợ trong giao tiếp giao tiếp nói và viết.
nói và viết
7.2. Phát triển các 2. Phân tích được các loại phương tiện hỗ trợ trong giao
phương tiện hỗ trợ tiếp kinh doanh.
hình ảnh
7.3. Lựa chọn hỗ trợ phù 3. Trình bày cách lựa chọn phương tiện phù hợp.
hợp cho bài thuyết
trình 4. Sử dụng được các phương tiện hỗ trợ trong giao tiếp
7.4. Những chú ý trong kinh doanh.
các phương tiện hỗ
trợ hình ảnh
Phần 3: Các ứng dụng - Sau khi học xong Chương 8, sinh viên phải:
giao tiếp kinh doanh -
1. Trình bày được các yếu tố văn hóa trong giao tiếp kinh
Chương 8: Giao tiếp kinh doanh.
doanh đa văn hóa
8.1. Khái quát về văn hóa 2. Phân tích được văn hóa tác động đến giao tiếp trong
8.2. Vai trò của văn hóa môi trường kinh doanh ra sao.
trong giao tiếp kinh
doanh 3. Trình bày cách hương dẫn căn bản về giao tiếp trong
8.3 Những đặt điểm văn môi trường đa văn hóa.
hóa cần lưu ý khí giao
277