Page 276 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 276

2.1.  Kỹ năng lắng nghe            2.  Hiểu được mục đích của việc đặt câu hỏi trong giao
                   2.2.  Kỹ năng đặt câu hỏi             tiếp kinh doanh và kỹ năng đặt câu hỏi.
                   2.3.  Kỹ năng truyền đạt           -
                         thông tin                    3.  Phân tích được các kỹ năng và phương tiện truyền
                   -                                     thông không lời trong giao tiếp nói chung và giao tiếp
                                                         kinh doanh nói riêng.
                                                                               -
                   Chương 3. Kỹ năng          -  Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
                   thuyết trình trong kinh  -
                   doanh                              1.  Lập được kế hoạch các bước để chuẩn bị cho một buổi
                   3.1. Chọn chủ đề và xác               thuyết trình.
                         định mục đích bài            -
                         thuyết trình                 2.  Thiết kế xây dựng và tổ chức được một buổi thuyết
                   3.2. Tìm hiểu khán thính              trình.
                         giả                          -
                   3.3. Xây dựng nội dung             3.  Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ và cải thiện được
                         bài thuyết trình                chất lượng giọng nói để thuyết trình hiệu quả hơn.
                   3.4. Những điểm cần lưu ý
                         trong thuyết trình

                   Chương 4. Kỹ năng phát  -  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
                   triển thông điệp viết      -
                    4.1.  Sự cần thiết của kỹ         1.  Trình bày được sự cần thiết của thông điệp viết.
                         năng trong khi viết          -
                    4.2.  Ưu điểm và hạn chế          2.  Áp dụng được các nguyên tắc giao tiếp kinh doanh
                         của thông điệp viết             trong giao tiếp viết.
                    4.3.  Phát triển thông điệp       -
                         viết trong kinh doanh        3.  Trình bày được phương pháp chuẩn bị một thông điệp
                    4.4.  Phát triển giao dịch           viết hiệu quả.
                         thư tín điện tử trong        -
                         kinh doanh (electric         4.  Phân tích được sự cần thiết của việc xác định cấp độ từ
                         messages)                       vựng khi giao tiếp.
                    4.5.  Xác định cấp độ từ          -
                         vựng (vocabulary             5.  Trình bày được những phát triển thư tín giao dịch trong
                         level)                          kinh doanh.

                   Chương 5: Kỹ năng giao  -  Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
                   dịch thư tín trong kinh  -
                   doanh                              1.  Trình bày được tầm quan trọng của thư tín trong kinh
                    5.1.  Thư tín trong kinh             doanh.
                         doanh
                    5.2.  Kỹ năng viết thư tín        2.  Vận dụng được các viết trực tiếp và cách viết gián tiếp
                         trong kinh doanh                ứng dụng cho thư tín trong các tình huống giao tiếp
                    5.3.  Kỹ năng viết thông             kinh doanh.
                         điệp tích cực và
                         trung lập

                                                            276
   271   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281