Page 276 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 276
2.1. Kỹ năng lắng nghe 2. Hiểu được mục đích của việc đặt câu hỏi trong giao
2.2. Kỹ năng đặt câu hỏi tiếp kinh doanh và kỹ năng đặt câu hỏi.
2.3. Kỹ năng truyền đạt -
thông tin 3. Phân tích được các kỹ năng và phương tiện truyền
- thông không lời trong giao tiếp nói chung và giao tiếp
kinh doanh nói riêng.
-
Chương 3. Kỹ năng - Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
thuyết trình trong kinh -
doanh 1. Lập được kế hoạch các bước để chuẩn bị cho một buổi
3.1. Chọn chủ đề và xác thuyết trình.
định mục đích bài -
thuyết trình 2. Thiết kế xây dựng và tổ chức được một buổi thuyết
3.2. Tìm hiểu khán thính trình.
giả -
3.3. Xây dựng nội dung 3. Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ và cải thiện được
bài thuyết trình chất lượng giọng nói để thuyết trình hiệu quả hơn.
3.4. Những điểm cần lưu ý
trong thuyết trình
Chương 4. Kỹ năng phát - Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
triển thông điệp viết -
4.1. Sự cần thiết của kỹ 1. Trình bày được sự cần thiết của thông điệp viết.
năng trong khi viết -
4.2. Ưu điểm và hạn chế 2. Áp dụng được các nguyên tắc giao tiếp kinh doanh
của thông điệp viết trong giao tiếp viết.
4.3. Phát triển thông điệp -
viết trong kinh doanh 3. Trình bày được phương pháp chuẩn bị một thông điệp
4.4. Phát triển giao dịch viết hiệu quả.
thư tín điện tử trong -
kinh doanh (electric 4. Phân tích được sự cần thiết của việc xác định cấp độ từ
messages) vựng khi giao tiếp.
4.5. Xác định cấp độ từ -
vựng (vocabulary 5. Trình bày được những phát triển thư tín giao dịch trong
level) kinh doanh.
Chương 5: Kỹ năng giao - Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
dịch thư tín trong kinh -
doanh 1. Trình bày được tầm quan trọng của thư tín trong kinh
5.1. Thư tín trong kinh doanh.
doanh
5.2. Kỹ năng viết thư tín 2. Vận dụng được các viết trực tiếp và cách viết gián tiếp
trong kinh doanh ứng dụng cho thư tín trong các tình huống giao tiếp
5.3. Kỹ năng viết thông kinh doanh.
điệp tích cực và
trung lập
276