Page 798 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 798

Promotion, People, Process và       3.  Đọc  trước  giáo  trình
                                      Physical evidence.                 Quản  trị  marketing  dịch
                                                                         vụ  TS.  Nguyễn  Thượng
                                                                         Thái chủ biên, trang 2 →
                                                                         12
               Tuần thứ 2: Chương 2. Xây dựng mục tiêu dịch vụ

               Lý         2    giờ  - Giảng viên hướng dẫn sinh viên  Đọc  trước  giáo  trình
               thuyết     tín chỉ     cách xác định mục tiêu dịch vụ.  Marketing        dịch      vụ
                                    - Giảng viên cung cấp cho sinh  PGS.TS.            Lưu       Văn
                                      viên những cơ sở để xác định  Nghiêm chủ biên , trang
                                      phương  hướng  mục  tiêu  dịch  31 → 59
                          1giờ tín    vụ.
               Thảo       chỉ       - Giảng viên hướng dẫn sinh viên     Sinh  viên  tự  chọn  doanh
               luận                   xây dựng phương hướng mục          nghiệp  dịch  vụ  để  thực
                                      tiêu cho một dịch vụ cụ thể        hiện
               Tuần thứ 3: Chương 3. Giao tiếp cá nhân dịch vụ

               Lý         1    giờ  - Giảng viên giảng dạy cho sinh  Đọc  trước  giáo  trình
               thuyết     tín chỉ     viên  khái  niệm  giao  tiếp  cá  Marketing       dịch      vụ
                                      nhân  dịch  vụ,  các  yếu  tố  chi  PGS.TS.      Lưu     .  Văn
                                      phối  hoạt  động  giao  tiếp  cá  Nghiêm chủ biên, trang
                                      nhân trong dịch vụ.                85 → 120
                          2    giờ   - Giảng viên giảng dạy cho sinh
               Thảo       tín chỉ     viên  cách  thức  lập  kế  hoạch
               luận                   bằng sơ đồ để kiểm soát hoạt       Giảng  viên  cho  một  tình
                                      động  giao  tiếp  cá  nhân  trong   huống hoạt động dịch vụ
                                      dịch vụ.                           →  Sinh  viên  xác  định
                                    - Giảng viên hướng dẫn sinh viên     phương  hướng  mục  tiêu
                                      thảo  luận  xây  dựng  kịch  bản   cho dịch vụ đó
                                      dịch vụ cho một dịch vụ cụ thể.

               Tuần thứ 4: Chương 4. Chất lượng dịch vụ
               Lý         3    giờ  - Giảng viên hướng dẫn sinh viên  Đọc  trước  giáo  trình
               thuyết     tín chỉ     các  yếu  tố  quyết  định  trong  Marketing       dịch      vụ
                                      việc đánh giá chất lượng dịch  PGS.TS.           Lưu      Văn
                                      vụ.                                Nghiêm chủ biên, trang
                                    - Giảng viên hướng dẫn sinh viên  153 → 168
                                      các  phương  pháp  nghiên  cứu
                                      chất lượng dịch vụ.
                                    - Giảng viên hướng dẫn sinh viên
                                      mô  hình  5  khoảng  cách  chất
                                      lượng dịch vụ.
               Tuần thứ 5: Chương 4. Chất lượng dịch vụ

               Lý         1    giờ  - Giảng viên giảng dạy cho sinh  Đọc  trước  giáo  trình
               thuyết     tín chỉ     viên  cách  thức  nâng  cao  chất  Marketing      dịch      vụ
                                      lượng  dịch  vụ  theo  một  quy  PGS.TS.         Lưu       Văn

                                      trình cụ thể.                      Nghiêm chủ biên, trang
                                                            798
   793   794   795   796   797   798   799   800   801   802   803