Notification
Teaching schedule
Scientific background
Nguyen Ngoc Hien, PhD
Email:
Nguyenngochien@iuh.edu.vn
Department: Fundamentals
Professional fields: Business Administration and Marketing
Scientific research project
|
No. |
Project name |
Project duration |
Funding institution |
Position/role in the project |
1 |
Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp tại tỉnh Quảng Ngãi đối với cử nhân kinh tế trường Đại học Công nghiệp TP. HCM |
2015/2017 |
Đề tài cấp trường |
Thành viên tham gia |
2 |
Các yếu tố tác động đến nhận thức và thái độ của khách hàng đối với hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp |
2017/2018 |
Đề tài cấp trường |
Chủ nhiệm đề tài |
Publications and accomplishments |
No. |
Article name |
Category |
Year |
Name of publishers/No, Vol, Page |
1 |
The effect of Country-of-origin image on Purchase Intention: The mediating role of Brand Image and Brand Evaluation |
ISBN |
984 – 2019 |
NXB Đại học Công nghiệp TP. HCM |
2 |
The relationship between Country-of-origin image, Corporate reputation, Corporate social responsibility, Trust and Customer’s purchase intention: Evidence from Vietnam |
SCOPUS |
2(56) – 2018 |
Journal of applied economic sciences/ISSN 1843-6110 |
3 |
Mối quan hệ giữa danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam |
TCVN |
29(5) – 2017 |
Tạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 – 2267 |
4 |
Đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cử nhân kinh tế Trường Đại học Công nghiệp Tp. HCM – Phân hiệu Quảng Ngãi |
TCVN |
25(2) – 2017 |
Tạp chí Khoa học và công nghệ/ISSN 2525 – 2267 |
5 |
Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam |
TCVN |
28(8) – 2017 |
Tạp chí Phát triển kinh tế/ ISSN 1859 – 1124 |
6 |
Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam |
TCVN |
27(10) – 2016 |
Tạp chí Phát triển kinh tế/ ISSN 1859 – 1124 |
7 |
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của bệnh nhân đối với bệnh viện đa khoa Quảng ngãi |
TCVN |
3(12) – 2013 |
Tạp chí Đại học công nghiệp/ ISSN 1859-3712 |