ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
ĐỔI MỚI - ĐOÀN KẾT - NHÂN VĂN
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
ĐỔI MỚI - ĐOÀN KẾT - NHÂN VĂN
Mục tiêu đào tạo và Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo ngành Marketing năm 2022

MỤC TIÊU 

Đào tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản trị, có sức khỏe, đạo đức nghề nghiệp, có khối kiến thức đại cương, có các kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.

Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả năng: 

  • Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong marketing..
  • Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing khác nhau.
  • Cam kết đổi với việc thực hành marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp và học tập suốt đời.

CHUẨN ĐẦU RA

Sau khi hoàn thành chương trình Quản trị Kinh doanh, sinh viên có thể:

  • Vận dụng kiến thức đại cương về khoa học cơ bản, khoa học xã hội và nhân văn trong marketing
  • Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.
  • Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức giải quyết vấn đề trong marketing.
  • Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị trường toàn cầu.
  • Vận dụng công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên quan đến Marketing.
  • Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác nhau.
  • Hoạt động nhóm hiệu quả để hoàn thành mục tiêu.
  • Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các hoạt động marketing.
  • Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua khuyến khích tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.
  • Thực hiện học tập suốt đời và phát triển bản thân.
Đơn vị liên kết