Mục tiêu đào tạo
Đào tạo cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh có kiến thức về kinh tế xã hội, kiến thức quản trị; đạo đức nghề nghiệp và các kỹ năng cần thiết để thích nghi với môi trường kinh doanh năng động và hội nhập.
– Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và kiến thức nền tảng của khối ngành kinh tế, quản trị nhằm đáp ứng tốt cho công việc trong doanh nghiệp.
– Trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh, có khả năng hoạch định, tổ chức, điều hành và giám sát được các hoạt động trong kinh doanh.
– Trang bị cho sinh viên các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cần thiết và ứng dụng công nghệ thông tin để có thể làm việc trong môi trường hiện đại, năng động.
– Rèn luyện đạo đức kinh doanh, ý thức được trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với cộng đồng và khơi dậy, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời để giúp duy trì, phát triển kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và có khả năng thích ứng với sự thay đổi để có thể hội nhập, làm việc, cống hiến cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.
Chuẩn đầu ra
Sau khi hoàn thành chương trình Quản trị Kinh doanh, sinh viên có thể:
a. Áp dụng kiến thức khoa học tự nhiên, khoa học tự nhiên xã hội và nhân văn trong lĩnh vực quản trị Kinh doanh
a.1. Áp dụng kiến thức về khoa học tự nhiên trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh.
a.2. Áp dụng kiến thức về Khoa học xã hội trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh.
b. Áp dụng kiến thức chuyên ngành quản trị kinh doanh vào trong những tình huống kinh tế.
b.1. Áp dụng kiến thức kinh tế học vào các tình huống kinh doanh.
b.2. Áp dụng kiến thức quản trị vào trong các tình huống kinh doanh.
b.3. Áp dụng kiến thức kế toán tài chính trong các tình huống kinh doanh.
c. Giải quyết được các vấn đề trong các tình huống kinh doanh.
c.1. Phân tích được các tình huống kinh doanh.
c.2. Lựa chọn được các giải pháp để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.
d. Xây dựng được dự án kinh doanh.
d.1. Đề xuất được các ý tưởng kinh doanh cho dự án.
d.2. Xây dựng được kế hoạch thực hiện cho các dự án kinh doanh.
e. Ứng dụng được công nghệ thông tin vào các tình huống trong kinh doanh.
e.1. Sử dụng được các phần mềm để xử lý phân tích dữ liệu liên quan đến các dự án kinh doanh.
e.2. Ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý các hoạt động chuyên môn trong kinh doanh.
f. Vận dụng được các kỹ năng chuyên môn vào trong kinh doanh.
f.1. Thu thập, xử lý, phân tích thông tin nhằm thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu.
f.2. Giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh.
f.3. Thể hiện được tư duy phản biện trong kinh doanh.
g. Hoạt động nhóm hiệu quả.
g.1. Làm việc hiệu quả trong các nhóm truyền thống.
g.2. Làm việc hiệu quả trong các nhóm ảo.
h. Tuân thủ các tiêu chuẩn về đạo đức và nghề nghiệp trong các tổ chức.
h.1. Thể hiện ý thức về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm nghề nghiệp.
h.2. Tuân thủ các quy định của tổ chức.
i. Thực hiện được các hoạt động học tập suốt đời.
i.1. Sử dụng được ngoại ngữ trong học tập và nghiên cứu.
i.2. Thể hiện được ý thức về năng lực công dân.
i.3. Thực hiện được việc tự học nhằm liên tục phát triển bản thân.