Bộ môn Marketing hiện có 22 thành viên, trong đó có 8 tiến sĩ (bao gồm 1 Phó Giáo sư), 1 chuyên gia quốc tế đến từ Pháp và 14 thạc sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Một số giảng viên đang là nghiên cứu sinh tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu và chất lượng giảng dạy. Bộ môn chịu trách nhiệm quản lý chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và Digital Marketing, giảng dạy hơn 20 môn học chủ chốt thuộc hai chuyên ngành này. Các môn học được giảng dạy ở cả ba cấp bậc đào tạo: Tiến sĩ, Thạc sĩ và Đại học, đảm bảo sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn.
Ngoài công tác giảng dạy, bộ môn còn tích cực tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều công bố quốc tế uy tín trong lĩnh vực Marketing. Các giảng viên không ngừng học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, hội thảo quốc tế để cập nhật các xu hướng mới, đảm bảo chất lượng giảng dạy. Bộ môn cũng tích cực tham gia vào các hoạt động phục vụ cộng đồng, lan tỏa kiến thức và đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Bộ Môn  Marketing

TT Họ và tên Học hàm – Học vị Chức vụ
1 Bùi Huy Khôi Tiến sĩ  Trưởng Bộ môn
2 Nguyễn Văn Thanh Trường Tiến sĩ Phó Trưởng Khoa
3 Phùng Thị Hồng Hà PGS.Tiến Sĩ Giảng Viên
4 Nguyễn Thị Phương Chi Tiến sĩ Giảng Viên
5 Ngô Ngọc Minh Tiến sĩ Giảng viên
6 Bùi Văn Quang Tiến sĩ Giảng viên
7 Nguyễn Hà Thạch Tiến sĩ Giảng viên
8 Vũ Hồng Vân Tiến sĩ Giảng viên
9 Phùng Tiến Dũng Thạc sĩ Giảng viên
10 Lê Bảo Hân Thạc sĩ (NCS) Giảng viên
11 Trần Phi Hoàng Thạc sĩ Giảng viên
12 Nguyễn Việt Lâm Thạc sĩ Giảng viên
13 Hà Thị Thanh Minh Thạc sĩ Giảng viên
14 Nguyễn Thị Trúc Ngân Thạc sĩ Giảng viên
15 Phạm Thị Hồng Ngọc Thạc sĩ Giảng viên
16 Lê Nguyên Thạc sĩ (NCS) Giảng viên
17 Phạm Đặng Nhật Nguyên Thạc sĩ Giảng viên
18 Trần Thu Thảo Thạc sĩ Giảng viên
19 Nguyễn Thị  Ngọc Trâm Thạc sĩ Giảng viên
20 Nguyễn Thị Phương Trang Thạc sĩ Giảng viên
21 Nguyễn Thị Túc Thạc sĩ Giảng viên
22 Nguyễn Lê Phương Uyên Thạc sĩ Giảng viên