Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh
Ngành hàng: Thiết bị y tế, vật tư tiêu hao y tế
Kinh nghiệm: 0 – 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Địa điểm làm việc: Văn phòng Sài Gòn: 135/37/59 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận
Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6
Thông tin liên hệ: Ms. Hằng – 035.280.5786 – Email: hangnguyen@naminhmed.com
Mô tả công việc:
Công ty Cổ phần Giải pháp Y tế Nam Minh là đơn vị cung cấp các giải pháp toàn diện cho khoa nội soi, kiểm soát nhiểm khuẩn, phòng mổ. Chúng tôi là nhà phân phối được ủy quyền tại Việt Nam của các thương hiệu uy tín trên thế giới, bao gồm: Hoya – Nhật Bản (Hiệu: Pentax), Waycen – Hàn Quốc, Steris – Mỹ, Ackermann – Đức, Vedkang – Trung Quốc. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết, nhanh nhẹn và có tinh thần cầu tiến để gia nhập đội ngũ kinh doanh. Nếu bạn mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực thiết bị y tế và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi!
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp cận, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng là bệnh viện công, phòng khám, các cơ quan, cơ sở y tế.
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm thiết bị y tế và vật tư tiêu hao mà công ty cung cấp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để xử lý đơn hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, theo dõi đơn hàng, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành.
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, hội thảo chuyên ngành và sự kiện y tế theo yêu cầu của công ty.
- Cập nhật và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu kinh nghiệp: 0 – 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, đặc biệt là nội soi tiêu hóa và vật tư kiểm soát nhiễm khuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi và có khả năng giao tiếp tốt.
- Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực thiết bị y tế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, phép năm, thưởng theo hiệu quả công việc).
Hạn nộp hồ sơ:
Chúng tôi rất mong nhận được hồ sơ từ các bạn ứng viên có đam mê và mong muốn phát triển
để đồng hành cùng chúng tôi!