Ngày 25.4.2024, Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp TPHCM phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Zoomy và Optimus đã tổ chức buổi tập huấn “Triển khai chiến lược Marketing trong doanh nghiệp dịch vụ”. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của gần 300 giảng viên và sinh viên trong trường.
Tại buổi tập huấn, các nhóm sinh viên đã trình bày dự án Marketing sáng tạo như tổ chức sự kiện, phát triển sản phẩm và truyền thông ứng dụng cho doanh nghiệp. Đại diện đến từ doanh nghiệp, là các CEO và các nhà quản lý Marketing đã chia sẻ những góp ý thiết thực để hoàn thiện dự án dưới góc độ thực tiễn về hoạt động Marketing trong ngành dịch vụ. Hai đại diện doanh nghiệp đều đánh giá cao các ý tưởng sáng tạo và kế hoạch hành động của các dự án Marketing. Buổi tập huấn này nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao tính ứng dụng cho chương trình đào tạo của Khoa Quản trị kinh doanh, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp đối tác, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tiễn hoạt động kinh doanh.
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình tập huấn ngày 25.4.2024.
Đại diện doanh nghiệp Zoomy và Optimus nhận quà lưu niệm từ TS Nguyễn Thành Long – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh.
Tập thể giảng viên trường Đại học Công nghiệp TPHCM và đại diện doanh nghiệp tham gia buổi tập huấn.
Phần trình bày dự án truyền thông của nhóm sinh viên LUMA.
Trình bày giới thiệu khoá học của nhóm SMART.
Hoạt động tổ chức sự kiện của nhóm sinh viên VEDETTE.
Các nhóm sinh viên lắng nghe góp ý của đại diện đến từ Zoomy và Optimus cho các dự án Marketing.
Hoạt động giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với đại diện đến từ các doanh nghiệp.
Chụp hình lưu niệm của khách mời với các giảng viên và sinh viên.